สาว “ผิวแทน” แต่งตัวโชว์ผิวยังไงให้สวย

P i n t e r e s t: YoursTrulyKitKat ♡ 
ซัมเมอร์แบบนี้เทรนด์สุดฮอตและถือเป็นความงามที่สาวไทยคู่ควรมาอย่างช้านาน นั่นก็คือ ผิวแทน ! สุดสวย แล้วสาวๆ จะแต่งตัวยังไงดีล่ะที่จะช่วยให้ผิวสีแทนดูสวย โดดเด่นไม่เป็นรองใคร เพราะหากจะใส่สีสดๆ ก็กลัวว่าจะตัดกับผิวสวยๆ หรือถ้าจะใส่สีดำ สีเข้มก็เกรงว่าลุคจะดูดร็อปจนเกินไป งั้นเรามาลองดูไอเดียแต่งตัวโชว์ผิวแทนแบบเริ่ดๆ Get Tan Now
ขึ้นชื่อว่าสาว ผิวแทน สิ่งที่กินขาดชนะใสๆอยู่แล้วคือ ความเซ็กซี่ร้อนแรงที่มีอยู่ในตัว ซึ่งจริงๆ แล้ว สาวผิวสีแทนจะใส่เสื้อผ้าสีอะไรก็ได้ ถ้าหากมั่นใจและอยากโชว์ออฟสีผิวให้เด่นสะดุดตา อย่างพวกสีสดๆ Colorful ที่ตัดกับสีผิวสุดๆ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สามารถทำให้สาวๆ มีลุคที่เปรี้ยวจี๊ด และดูเป็นสาวมั่นแบบสุดๆ หรือจะสีทองบลิ้งค์ๆ ก็จะช่วยขับสีผิวของสาวๆ ให้ดูมีกิมมิคและมีเสน่ห์น่าค้นหาอยู่ไม่เบา แต่ถ้าสาวๆ คนไหนอยากให้ผิวตัวเองดูขาวสว่างขึ้นซัก 1-2 ระดับ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เป็นสี Earth tone หรือสีอุ่นๆที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป อย่างสีเบจ สีน้ำตาลอ่อน สีเขียวอ่อน ทำให้ผิวดูสว่างขึ้นมาทันที งั้นเรามองลองดูตัวอย่างการแต่งตัวของสาวๆ ผิวแทนหลากหลายสไตล์กันเลย

1. Style Colorful สีสดใส 

สาว ผิวแทน ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ และแฝงความเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ไว้ในตัว แค่เพียงหยิบเสื้อผ้าสีสันสดใส สุด Colorful มาใส่เข้าไป ก็จะได้ลุคสุดแซ่บโดดเด่นกว่าใคร สีที่จะทำให้สาวๆ ดูเด่นได้มากที่สุด เห็นจะไม่พ้นพวกแม่สีเป็นไม่ได้ จำพวกสีแดง สีเหลือง สีเขียว สีน้ำเงิน ไม่อยากจะ Said! สียิ่งสด ยิ่งดี เพิ่มดีกรีความแซ่บสุดๆ แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะจ้ะ ว่าถ้าจะใส่สีพวกนี้แล้ว ต้อง Mix & Match ให้ดี ไม่งั้นจากจะเกิด กลายเป็นดับได้เพียงในวูบเดียว สำคัญคือต้องมิกซ์กันไม่เกิน 3 สี ไม่งั้นระวังจะกลายเป็นศาลพระภูมิเคลื่อนที่ไม่รู้ด้วยนะตัวเองงงง
019d992231dd6a372421746658d896f1
Festival '16 shot by Ming Nomchong | Spell & The Gypsy Collective

2. สีทอง

สีทองก็เป็นอีกหนึ่งสีที่จะช่วยขับ ผิวแแทน ให้ดูเปรี้ยงปร้างยิ่งกว่าสายฟ้าฟาด! เพราะสีทองจะช่วยโกลว์ผิวของสาวๆ ให้ดูวิ้ง ไม่ว่าจะเลือกใส่เสื้อผ้าสีทอง หรือจะเติมแต่งกับ Accessories สีทองไว้ไปออกงาน และปาร์ตี้ ก็จะช่วยทำให้ได้ลุคหรูหรา Elegance ไปอีกแบบ ยิ่งงานกลางคืนนะสาวๆ จะเด่นสะดุดตาสุดๆ เพราะให้ลุคที่เรียบหรูดูมีราคา รับรองว่าเป็นดาวเด่นของงานได้ง่ายๆ! แต่ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มั่นใจที่จะใส่เดรสสีทองทั้งตัว เราขอแนะนำให้หามินิเดรสสีดำที่ประดับฉลุสีทอง หรือประกายทองก็สวยไปอีกแบบ สีทองจะสามารถแมทช์ได้กับทั้งสีขาว สีดำ และสีเงินได้ดี เห็นมั้ยล่ะง่ายสุดๆ งานนี้มีแต่เกิดกับเกิดค่าาา
WSJ Magazine February 2014 Photography Josh Olins Styling Clare Richardson Model Andreea Diaconu
Bohemian Fortunes

3. สี Earth tone

สีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่อยากให้ ผิวแทน ของตัวเองดูซอฟท์ลง และเพิ่มความสว่างให้กับสีผิวขึ้นเล็กน้อย โดยการเลือกใส่สี Earth tone นี้ก็ง่ายๆ เพียงแค่ไม่เลือกสีที่สดเกินไป หรืออ่อนเกินไป เรียกง่ายๆ ก็คือสีที่มาจากธรรมชาติสบายตา แบบสีชมพูหม่น เขียวหม่น สีเทา หรือสีอิฐ เพียงแค่นี้ก็จะได้ลุคที่ดู Natural สุดๆ จะเดินทางสายกลางก็ต้องเลือกโทนนี้เท่านั้น!
Funky casual dressing for spring #funkycasual http://facebook.com/funkycasual
Revolve Clothing (s/s 15)

4. สีขาว

ใครบอกกันละว่าสาวผิวแทนจะใส่สีขาวไม่ได้? สีขาวนี่แหละที่จะทำให้ผิวแทนของสาวๆ เปล่งประกายสุดๆ เพราะมันตัดกับสีผิวได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเดรสสีขาว หรือ เสื้อกล้ามเอวลอยโชว์ผิวแทนเรียบเนียนเสมอกันทั้งตัวยังได้ แถมยังแมทช์กับสีอะไรก็ได้ ไม่ต้องพร็อพเยอะ พูดเลยว่าสีขาวนี่แหละ เบสิคดูละมุนสุดๆ แล้ว
Playing with beautiful extensions by @angelalvarado ⚡️ I feel like Rapunzel.. ❤
#fall #outfits  Women's white cardigan

TAN LINE สุดฮ็อต!! 

นอกจากเรื่องการแต่งตัวแล้วจะไม่พูดถึงแทนไลน์เป็นไม่ได้! ตอนนี้ขึ้นชื่อได้ว่ามาแรงสุดๆ เพราะแทนไลน์จะช่วยเพิ่มดีกรีความแซ่บ แบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ส่วนแทนไลน์ที่นิยมก็คือส่วนของ Underwear ทั้งบิกินนี่ไลน์หรือจะเป็นบราไลน์ก็ได้ ฤดูร้อนแบบนี้ ใครๆ ก็เตรียมพกเสื่อผืน หมอนใบ ไปตากแดดรับแสงอาทิตย์ เตรียมแทนไลน์สุดฮอต พร้อมกับผิวแทนสุดเซ็กซี่ไว้อวดสายตาชาวโลก โอ้โห แซ่บลื้มมมม!
pinterest: simonewanscher
> pinterest: @ellmartinez99
เห็นไหมคะ ว่าจริงๆ แล้วสาวๆผิวแทนนั้น ก็สามารถมีเสน่ห์ได้ง่ายๆ เพียงแค่แต่งตัวตามสไตล์ที่แต่ละคนมั่นใจ และหมั่นดูแลผิวให้สวยเรียบเนียน เตรียมหุ่นให้แซ่บเว่อร์ แค่เท่านั้นเอง ทีนี้ก็หวังว่าสาวๆ จะได้ไอเดียแต่งตัวโชว์ผิวแทนสวยๆ อย่างมั่นใจต้อนรับซัมเมอร์นี้กันแล้วนะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม